Recents in Beach

Công nghệ động cơ Direct-Shift CVT mới từ Toyota

Bộ phận nghiên cứu và phát triển của Toyota vừa tung công nghệ động cơ hộp số biến thiên vô cấp Direct-Shift CVT.

Direct-Shift CVT
Chức năng cơ bản của bất kỳ hệ thống truyền dẫn nào là đạt hiệu quả truyền dẫn, phạm vi động cơ hiệu suất cao và thay đổi thiết bị đáp ứng cao. Để cải thiện các chức năng này, Toyota đã cố gắng giảm tổn thất cơ học, áp dụng một phạm vi thiết bị rộng hơn và cải thiện theo dõi chuyển đổi. Những sáng kiến ​​này đã mang lại trải nghiệm lái xe trực tiếp và trơn tru với hiệu suất nhiên liệu vượt trội, được cải thiện 6% so với hệ thống truyền tải hiện có.
Ròng rọc nhỏ gọn hơn
Khởi chạy bánh răng
Bằng cách áp dụng các bánh răng phóng, Direct-Shift CVT có thể cải thiện hiệu quả của đai và tăng tỷ lệ lan truyền thêm 15% mà không làm suy giảm hiệu suất.
Góc đai hẹp
Tốc độ di chuyển được cải thiện với góc giảm từ 11 độ đến 9 độ. (tăng tốc độ thay đổi 20%)

Việc áp dụng các bánh răng phóng Direct-Shift CVT sẽ làm giảm tải trọng của đai. Sự phản ứng thay đổi đã được cải thiện thông qua việc giảm kích thước ròng rọc và giảm quán tính 40%.
Trong khoảng 5 năm nữa công nghệ mới này sẽ được áp dụng lên các dòng xe toyota: Vios, Camry,  Fortuner, Hilux,... quý khách cũng có thể đến Toyota Nam Định để được tư vấn biết thêm chi tiết về hộp sô động cơ này: Website toyota nam định: https://www.toyotanamdinh5s.com

Post a Comment

0 Comments