Recents in Beach

Đồ án khảo sát hệ thống phanh xe huyndai HD370

Đồ án hệ thống phanh xe huyndai giúp  nắm rõ hơn về kết cấu và các ưu, nhược điểm của hệ thống phanh khí phanh huyndai HD370. Tìm hiểu được các tính năng hoạt động của toàn bộ hệ thống và các chi tiết của sơ đồ hệ thống phanh huyndai.Tìm ra những hư hỏng thường gặp trên hệ thống phanh. Để từ đó đưa ra các biện pháp khắc phục, sữa chữa, nâng cao tính kinh tế và tiện nghi sử dụng cũng như độ an toàn khi làm việc của hệ thống phanh.

Tên đề tài:

KHẢO SÁT HỆ THỐNG PHANH XE HYUNDAI BEN HAI CẦU DẪN HƯỚNG -HD370

MỤC ĐÍCH CỦA ĐỀ TÀI:
- Thấy rõ vai trò quan trọng của hệ thống phanh huyndai.
- Nắm rõ hơn về kết cấu và các ưu, nhược điểm của hệ thống phanh.
- Tìm hiểu được các tính năng hoạt động của toàn bộ hệ thống và các chi tiết của hệ thống phanh.
- Tìm ra những hư hỏng thường gặp trên hệ thống phanh. Để từ đó đưa ra các biện pháp khắc phục, sữa chữa, nâng cao tính kinh tế và tiện nghi sử dụng cũng như độ an toàn khi làm việc của hệ thống phanh. Từ đó giúp cho ta có biện pháp sử dụng hợp lý hơn, đồng thời đánh giá được tình trạng và khả năng làm việc của hệ thống phanh.
GIỚI THIỆU VỀ HỆ THỐNG PHANH TRÊN Ô TÔ HYUNDAI- HD370:
Hệ thống phanh trang bị trên ôtô HYUNDAI-HD370 là loại hệ thống phanh khí nén. Trong hệ thống phanh có bốn loại phanh, là: Phanh chính, phanh dự trữ, phanh dừng và phanh chậm dần. Tuy các loại phanh trên có một số bộ phận chung nhưng chúng làm việc độc lập và đảm bảo hiệu quả phanh cao ở bất cứ điều kiện sử dụng nào.
- Phanh chính: Có công dụng để giảm bớt tốc độ chuyển động của ôtô hoặc dừng hẳn ôtô. Phanh này cho phép dừng hẳn ôtô một cách nhanh chóng và đáng tin cậy mà không phụ thuộc vào điều kiện chuyển động, tốc độ và tải trọng. Cơ cấu phanh trong hệ thống phanh chính lắp trên cả 12 bánh xe ôtô. Dẫn động hệ thống phanh chính là loại dẫn động khí nén hai dòng.
- Phanh dự trữ sử dụng loại bầu phanh với lò xo tích năng: Có công dụng để giảm bớt tốc độ từ từ hoặc dừng hẳn ôtô đang chuyển động trong trường hợp toàn bộ hoặc một phần hệ thống phanh chính bị hỏng.
- Phanh dừng: Đảm bảo cho ôtô đứng yên so với mặt đường khi ôtô đứng trên dốc hoặc khi không có người lái. Hệ thống phanh dừng được chế tạo liền với phanh dự phòng.
- Phanh chậm dần: Có công dụng giảm bớt tải và nhiệt độ của cơ cấu phanh chính. Khi mở để hệ thống này làm việc, tiết diện đường ống xả của động cơ sẽ thu nhỏ lại và nhiên liệu bị đóng giảm dần để giảm công suất động cơ.
- Ngoài ra trên ô tô HYUN DAI-HD370 còn trang bị cơ cấu dẫn động phanh cơ khí, dùng để nhả phanh của lò xo tích năng khi các lò xo này tự động tác động lên cơ cấu phanh để phanh các bánh xe do bị rò rỉ khí nén trên đường ống.
- Hệ thống tín hiệu sự cố và kiểm tra gồm có hai phần:
+ Tín hiệu ánh sáng và âm thanh: Các công tắc kiểu điện từ khí nén được bố trí ở các điểm khác nhau trên đường khí nén, khi bất kỳ dòng khí của hệ thống phanh nào tác động các công tắc này sẽ làm kín mạch hệ thống đèn phanh ở đằng sau. Các công tắc điện, hơi bắt ở trong các bình khí nén là dạng công tắc thường đóng, khi chưa đủ áp lực, khí nén chưa ngắt mạch đèn lắp trên bảng đồng hồ ở trong cabin và mạch tín hiệu mạch đèn sẽ sáng và còi sẽ kêu.

+ Các van nằm ở các đầu kiểm tra, nhờ nó mà chúng ta có thể chẩn đoán được tình trạng kỹ thuật của đường dẫn động và khi cần có thể trích lấy khí nén.
Đồ án khảo sát hệ thống phanh xe huyndai HD370


Đồ án khảo sát hệ thống phanh xe huyndai HD370

Đồ án khảo sát hệ thống phanh xe huyndai HD370

khảo sát hệ thống phanh xe huyndai HD370

Đồ án khảo sát hệ thống phanh xe huyndai HD370

khảo sát hệ thống phanh xe huyndai HD370

tính toán hệ thống phanh xe huyndai HD370

Bản vẽ hệ hệ thống phanh xe huyndai HD370

Cơ cấu phanh và bầu phanh trước sau huyndai hd370

Biểu đồ đặc tính phanh huyndai
Kết cấu máy nén khí hệ thống phanh xe huyndai hd370

Sơ đồ dẫn động hệ thống phanh xe huyndai hd370

Sơ đồ các cơ cấu loại phanh tang trống huyndai

Sơ đồ tổng thể xe huyndai hd 370

Tổng van phân phối hai ngăn phanh huyndai

Tài liệu đồ án được bán với giá 100K.
Liên hệ mua tài liệu: Tại đây


Post a Comment

0 Comments